8 tháng trước -

Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ Thỏa thuận Hợp tác của ManpowerGroup Việt Nam và Trường Đại học Hoa Sen

Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ Thỏa thuận Hợp tác của ManpowerGroup Việt Nam và Trường Đại học Hoa Sen

​Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14/09/2023. ManpowerGroup Việt Nam đã ký Biên bản Ghi nhớ Thỏa thuận Hợp tác (MOU) cùng Trường Đại học Hoa Sen với mục tiêu nâng cao chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng, cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên.

Biên bản được ký bởi bà Nguyễn Thanh Hương, Giám Đốc Nhân Sự Toàn Quốc, ManpowerGroup Việt Nam và TS. Phan Võ Minh Thắng, Trưởng khoa, Khoa Kinh tế – Quản trị, Trường Đại học Hoa Sen.

“Mỗi ngày có hơn 600 nghìn người trên khắp thế giới được Tập đoàn chúng tôi giới thiệu các công việc có ý nghĩa. ManpowerGroup Việt Nam hiện là công ty cung cấp giải pháp nhân sự toàn cầu lớn nhất ở Việt Nam,” bà Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc Nhân sự Toàn quốc, ManpowerGroup Việt Nam cho biết. “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những tác động tích cực khi kết nối sinh viên và doanh nghiệp, giúp các bạn nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. Đồng thời, Nhà trường sẽ nhìn nhận được định hướng cho các chương trình đào tạo trong tương lai phù hợp với nhu cầu của thị trường.”

TS. Phan Võ Minh Thắng, Trưởng khoa, Khoa Kinh tế – Quản trị, Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: “Đại học Hoa Sen chúng tôi có vinh hạnh nhận được nhiều sự hỗ trợ và đồng hành của Tập đoàn ManpowerGroup Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua. Hai bên đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên như các hội thảo chuyên ngành, phỏng vấn giả định, tham quan doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các chuyên gia của ManpowerGroup Việt Nam hoặc những đối tác do ManpowerGroup Việt Nam giới thiệu là các giám khảo uy tín, có năng lực chuyên môn tốt trong các Cuộc thi do Đại học Hoa Sen tổ chức như Nhà Quản trị Tài ba, HSU Business Challenge (HBC), Nhà Quản trị Nhân sự tương lai (TFHRM).”

Hai bên đã có những trao đổi về kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác chiến lược sắp tới với mong muốn gia tăng trải nghiệm, bổ sung kỹ năng và mang đến nhiều cơ hội việc làm phù hợp với sinh viên và cựu sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp đã mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Nhà trường và sinh viên, đồng thời gia tăng sự đóng góp hiệu quả vào công tác tạo nguồn và cung ứng nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam. Sự hợp tác này còn thể hiện nỗ lực của ManpowerGroup Việt Nam trong việc thực hiện cam kết ESG của Tập đoàn nhằm đồng hành, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ học tập, nâng cao kỹ năng và mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Về ManpowerGroup Việt Nam 

ManpowerGroup là công ty cung ứng giải pháp nhân sự gồm dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, khoán việc và cho thuê lại lao động đa quốc gia lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực nhân sự được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH) cấp phép hoạt động từ năm 2008 với các giải pháp nhân lực toàn diện và linh hoạt bao gồm dịch vụ tuyển dụng cấp cao, dịch vụ khoán việc, cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương... 

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Ngọc Bích – Bộ phận Marketing & Quan hệ Đối ngoại

Email: bich.nguyen@manpower.com.vn - Tel: +84 24 3974 4574 (ext. 444) 

www.manpower.com.vn