2 tháng trước -

Vì sao dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR (Employer Of Record Service) lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Vì sao dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR (Employer Of Record Service) lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

​Trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi và nhiều thách thức, việc mở rộng kinh doanh sang các thị trường mới không chỉ đơn thuần là mong muốn của doanh nghiệp mà là một chiến lược phát triển quan trọng. Để giải quyết bài toán tiếp cận các thị trường mới, khai thác nguồn lực nhân tài đa dạng và duy trì tính cạnh tranh, nhiều giải pháp nhân lưc sáng tạo đã ra đời, trong đó phải kể đến dịch vụ Quản lý Nhân sự (hay còn gọi là EOR).

Đây được coi là bước đột phá trong cách các doanh nghiệp mở rộng thị trường, đồng thời mang lại vô số lợi ích lâu dài cho công ty so với các phương pháp tuyển dụng truyền thống. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích các lý do tại sao dịch vụ Quản lý nhân sự lại hiệu quả và cần thiết với doanh nghiệp bất kể quy mô và lĩnh vực nào.

Giúp nới lỏng các rào cản khi gia nhập toàn cầu

Dich vụ Quản lý Nhân sự giúp doanh nghiệp thuận lợi bước chân vào một thị trường mới, cho phép họ tuyển dụng nhân viên từ một nước khác mà không cần phải thành lập chi nhánh công ty tại quốc gia đó. Cách tiếp cận này giúp việc gia nhập một thị trường mới trở nên đơn giản hơn, giảm thiểu những phức tạp và rủi ro về thủ tục hành chính mà vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định và điều luật tại nước sở tại.

Các nhà quản lý doanh nghiệp nước ngoài dễ dàng xây dựng chiến lược mở rộng thị trường thông qua dịch vụ EOR

​Bên cạnh đó, dịch vụ Quản lý Nhân sự còn hỗ trợ các thủ tục về thị thực và nhập cư cho người lao động, giúp họ sẵn sàng và nhanh chóng làm việc tại doanh nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại pháp lý nào.

Có tính linh hoạt cao và đáp ứng quy mô lao động lớn

Bất kể công ty của bạn đang cần gấp một đội ngũ cho một dự án quan trọng, hay xây dựng bộ máy nhân sự toàn thời gian để hoạt động lâu dài, dịch vụ Quản lý Nhân sự đều có thể đáp ứng. Dịch vụ Quản lý Nhân sự cho phép doanh nghiệp linh hoạt và dễ dàng tăng hoặc giảm quy mô lực lượng lao động của mình, giảm bớt gánh nặng hành chính, phù hợp với nhu cầu thay đổi liên tục của thị trường và kế hoạch kinh doanh.

Tuân thủ luật pháp & quy định nước sở tại

Một trong những thách thức chính của doanh nghiệp khi gia nhập một thị trường mới chính là tìm hiểu cũng như chấp hành những quy định, điều luật đôi khi rất phức tạp tại quốc gia đó. Với việc am hiểu tinh tường luật pháp cũng như giàu kinh nghiệm thực tế, các chuyên gia về dịch vụ Quản lý Nhân sự có thể giúp doanh nghiệp tuân thủ các quy định về luật lao động, thực hiện nghĩa vụ thuế, và các quy định khác liên quan đến việc làm/tuyển dụng.

Chuyên gia dịch vụ EOR giúp doanh nghiệp nước ngoài tuân thủ luật pháp và giảm thiểu thủ tục hành chính

Đặc biệt, việc giao phó các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, tính lương, đóng thuế, chăm sóc phúc lợi cho người lao động và các hoạt động quản trị nhân sự khác cho đơn vị cung ứng dịch vụ Quản lý Nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp tránh được nhiều rủi ro và thiệt hại không đáng có.

Thu hút và giữ chân nhân tài

Trong cuộc cạnh tranh nhân tài khốc liệt hiện nay, việc thu hút và giữ chân nhân tài là nhiệm vụ mang tính sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ Quản lý Nhân sự tạo điều kiện cho người lao động làm việc từ xa – một quyền lợi hấp dẫn giúp thu hút nhân tài cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR giúp doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận thu hút giữ chân nhân tài hiệu quả

Việc tiếp cận nguồn nhân tài đa dạng trên toàn cầu cho phép các tổ chức có được các kỹ năng và ý tưởng mới, đặc biệt giúp giải bài toán khan hiếm nhân tài mà doanh nghiệp đang phải đối mặt. Thông qua việc sử dụng dịch vụ Quản lý Nhân sự, các tổ chức có thể tuyển được nhân tài phù hợp nhanh chóng hơn rất nhiều so với các phương pháp tuyển dụng thông thường.

Tập trung cho các hoạt động kinh doanh cốt lõi

Khi mở rộng kinh doanh sang một thị trường mới, việc giao phó các nhiệm vụ quản trị nhân sự phức tạp cho đơn vị cung cấp dịch vụ Quản lý Nhân sự, doanh nghiệp có thể giải phóng các nguồn lực để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Các chuyên gia Quản lý Nhân sự đảm nhiệm các nhiệm vụ hành chính như quản lý tiền lương, tính thuế và quản lý phúc lợi nhân viên, cho phép công ty phân bổ nguồn lực cho các nhiệm vụ chiến lược khác, tập trung tăng trưởng kinh doanh và đạt được các mục tiêu tại thị trường mới.

Với sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp dịch vụ EOR doanh nghiệp nước ngoài tập trung phát triển các hoạt động kinh doanh

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) của Manpower Việt Nam?

Dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) của Manpower Việt Nam cho phép doanh nghiệp nước ngoài tuyển dụng lao động tại Việt Nam với quy mô lớn, chi phí hiệu quả và ít rủi ro. Chúng tôi công khai minh bạch quy trình với doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp có những điều chỉnh khi cần thiết. Doanh nghiệp hoàn toàn quản lý nhân viên do chúng tôi cung cấp về mặt công việc giống như những nhân sự bình thường khác do mình tự tuyển, trong khi Manpower Việt Nam phụ trách các công việc liên quan đến quan hệ lao động và giấy tờ khác.

Manpower Việt nam ứng dụng nền tảng quản lý tiên tiến, đảm bảo người lao động được trả lương đầy đủ và đúng hạn, nâng cao sự hài lòng của họ với doanh nghiệp. Quy trình tính lương hợp lý của chúng tôi giúp loại bỏ sai sót, đảm bảo trả lương chính xác và kịp thời cho nhân viên của bạn trong mỗi chu kỳ thanh toán. Ưu điểm lớn nhất của nền tảng này chính là tính minh bạch, kiểm soát chặt chẽ và quy trình tinh giản, rõ ràng.

Ngoài dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR), ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ và giải pháp linh hoạt để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, nhân sự thay thế và nhân sự thuê ngoài, dịch vụ tính lương, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), tư vấn và đào tạo nhân sự, và các dịch vụ khác.​

Xem thêm về Dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) và để tìm hiểu thêm về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam, hãy truy cập trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!