2 tháng trước -

Lao Động Phổ Thông Tìm Kiếm Công Việc Có Ý Nghĩa: Dễ Hay Khó?

Lao Động Phổ Thông Tìm Kiếm Công Việc Có Ý Nghĩa: Dễ Hay Khó?

Lao Động Phổ Thông Tìm Kiếm Công Việc Có Ý Nghĩa: Dễ Hay Khó?

Bạn có muốn lựa chọn một công việc làm ngày làm đêm để có thu nhập cao? Hay chọn công việc hài hòa với cuộc sống? Trách nhiệm xã hội hay hài lòng cá nhân?

Một khảo sát vào Quý II của Manpower Việt Namcho thấy, có 99% người được hỏi bày tỏ tầm quan trọng của việc tìm kiếm ý nghĩa trong công việc. Tuy nhiên mới chỉ có 11% người lao động cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại.

Vậy bằng cách nào để người lao động vẫn tìm được những công việc có thu nhập tốt, có thời gian phát triển bản thân và có tác động tích cực đến Xã hội? Và cơ hội nào cho những Lao động phổ thông có thể tìm được công việc có ý nghĩa trong bối cảnh hiện nay?

Nhiều giải pháp và tín hiệu tích cực đang được tạo nên thông qua sự hợp tác giữa ManpowerGroup Việt Nam và Việc Làm Tốt (www.vieclamtot.com)từ năm 2024 được kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho thị trường lao động trong nước, đặc biệt cho đối tượng lao động phổ thông ở khu vực các tỉnh phía Nam. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện này qua phóng sự được các phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam – VTV9 thực hiện.