1. Ngành nghề kinh doanh:
- Dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa, quốc tế bằng đường biên, hàng không, dường bộ
- Dịch vụ vận tải hàng chât lỏng băng ISO tank, flexitank
- Dịch vụ dại lý tàu biên, đại lý vận tải hàng hóa hàng không
- Dịch vụ cho hàng quá cảnh đi các nước trên thế giới
- Dịch vụ cho hàng dự án, quá khổ, quá tải, thuê tàu, hàng rời
- Kinh doanh kho bãi; Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu; Dịch vụ kê khai hải quan
- Cung cấp giải pháp phân phối, logistics, tư vấn bảo hiểm
2. Thời gian làm việc: 8h00-12h00, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghi 2 thứ 7/ tháng).
B. CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
1. Xây dựng kế hoạch phát triển Kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh của chi nhánh căn cứ trên chiến lược của công ty và nhu cầu thị trường: Kế hoạch phát triển. và mở rộng thị trường, Mục tiêu và cách thức dạt dược doanh thu và lợi nhuận....
- Định hình và tổ chức triển khai phân loại các nhóm khách hàng, thị trường tiềm năng... hỗ trợ các cấp dưới xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai theo Kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực khối Kinh doanh, phân bổ theo chiến lược dánh thị trường/ khách hàng tiềm năng.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh
- Phân bổ chi tiêu kinh doanh xuống cấp dưới, hỗ trợ đội ngũ mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng và duy tri/phát triển lợi nhuận từ Khách hàng hiện tại.
- Đánh giá các hoạt dộng kinh doanh của chi nhánh, dưa ra các biện pháp cải tiến và điều chỉnh khi cần.
- Tìm kiếm các cơ hội phát triển Kinh doanh và báo cáo ban lãnh dạo kịp thời
- Báo cáo dịnh kỳ các hoạt động kinh doanh, phối hợp với Khối vận hành để đảm bảo target chung của chi nhánh
- Chịu trách nhiệm với TGĐ về các chi tiêu OKR của Khối Kinh doanh.
3. Xây dựng và củng cố các mối quan hệ với Khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ dối tác, khách hàng lớn hiện có của công ty và khách hàng tiêm năng.
- Điều hành các hoạt dộng marketing, mở rộng thị trường, Khách hàng tiềm năng và bán hàng dễ tăng trưởng lợi nhuận.
- Xử lý các khiếu nại của Khách hàng
- Tổ chức và kiểm soát các cơ chế, chính sách trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
4. Điều phối và triển khai các hoạt động Kinh doanh của Chi nhánh/Miền phụ trách
- Xây dựng và củng cố các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Hỗ trợ đội ngũ sâles quản lý và chăm sóc các khách hàng lớn của công ty và của nhân viên.
- Triển khai các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phân bổ xuống cấp dưới, dồng hành cùng dội ngũ trong các buổi gặp mặt khách hàng khi cần.
- Quản lý hợp đồng: Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng với khách hàng và dổi tác. Đảm bảo tuân thủ các diều khoản và điều kiện, dồng thời dảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
5. Quản lý nhân sự thuộc các Bộ phận Kinh doanh, Kế toán, hành chính chi nhánh
Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự BP Kinh doanh
- Hỗ trợ nhân sự Bộ phận hoàn thành các mục tiêu OKR
- Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong khối để đạt được kết quả ngoài mong dợi
- Giám sát hoạt động kinh doanh của các thành viên trong khối từ đó đưa ra các giải pháp cũng như kế hoạch để thực hiện công việc
- Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong khối để trau dồi kinh nghiệm và di theo dịnh hướng của công ty
C. QUYỀN LỢI:
1. Thu nhập
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Định kỳ xem xét điều chỉnh lương hàng năm
2. Phúc lợi
- Quà các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương), nghỉ mát, business tour
- Phụ cấp ăn trưa, kiêm nhiệm, trách nhiệm,...
- BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình, bảo hiệm tai nạn 24/24.
- Cung cấp trang thiết bị dầy đủ để phục vụ công việc, hỗ trợ 1 phần mua xe oto, máy tính, diện thoại,.
- Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
D. YÊU CẦU:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc tương đương ở các Tập doàn. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ngành logistic,...
- Có tầm nhìn chiến lược, quyết doán; Có khả năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kê hoạch; Kỹ năng tư duy tông hợp và phân tích; Kỹ năng giao
tiêp, đàm phán và giải quyêt vân đê.
- Kỹ năng văn phòng: Excel, Power Point, Word (Mức độ: Thành thạo);
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, ki luật, công bằng và chịu dược áp lực công việc....
- Làm việc tận tăm, chủ động, vì sự phát triên của công ty. Luôn thê hiện tinh thân trách nhiệm trong
công việc ở mức cao nhất;
- Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.