Quay lại phần tìm việc
GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ - DIRECTOR OF HUMAN RESOURCES
Địa điểm: Hà Nội
Nhiệm vụ chính
Hành chính
• Đảm bảo các hoạt động trong bộ phận phải phù hợp với Chiến lược Tập đoàn, qua đó Kế hoạch Hành động của Khách sạn được thực hiện khi thích hợp.
• Thể hiện chức năng Nhân sự trong Ban Quản lý Điều hành của Khách sạn.
• Điều phối và giám sát các hoạt động của Phòng Nhân sự.
• Soạn thảo và cập nhật Tài liệu Hướng dẫn Hoạt động của Bộ phận Nhân sự bao gồm bảng Mô tả công việc, Quy trình và Chính sách, Mẫu đơn, v.v.
• Đảm bảo tuân thủ theo các vấn đề luật pháp quy định về tuyển dụng và nhân viên.
• Giám sát quản lý các chương trình phúc lợi của nhân viên, đảm bảo các phúc lợi đưa ra đều phải hợp lý và cạnh tranh với thị trường.
• Định kỳ tiến hành tổ chức các cuộc Họp giao ban trong bộ phận.
Dịch vụ khách hàng
• Tập trung hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ của Khách sạn qua việc đào tạo cũng như trợ giúp các phòng ban đào tạo nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng.
• Đảm bảo nhân viên Phòng Nhân sự đều cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo đến nhân viên phòng ban khác (khách hàng nội bộ) và khách bên ngoài.
• Xử lý tất cả các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng và khách hàng nội bộ theo cách thức chuyên nghiệp và lịch sự, theo dõi nhằm đảm bảo các vấn đề được giải quyết triệt để và thỏa đáng.
• Tạo dựng mối liên hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
Tài chính
• Hỗ trợ các vấn đề tài chính của Khách sạn thông qua việc quản lý chặt chẽ và hiệu quả.
• Soạn thảo Ngân sách Nhân sự hàng năm và làm việc với các Phòng ban về định biên nhân sự.
• Duy trì biên chế nhân sự và hệ thống quỹ lương, hỗ trợ các Trưởng bộ phận tối đa hóa năng suất và giảm thiểu những chi phí lương không cần thiết.
• Nghiên cứu và đề xuất các gói phúc lợi/quyền lợi/khen thưởng cạnh tranh cho nhân viên.
• Đảm bảo ngân sách hoạt động của phòng ban phải được tuân thủ triệt để, theo đó tất cả các nguồn chi phí được kiểm soát và các chi tiêu được duyệt hợp lý.
• Đảm bảo các luật lệ, chính sách và quy định của Khách sạn, Công ty và địa phương về việc lưu trữ các hồ sơ tài chính, giao dịch tiền tệ và việc cấp phép được thực hiện triệt để, bao gồm các báo cáo tài chính kịp thời và chính xác.
Tiếp thị
• Đảm bảo các Chương trình Giao tiếp cho nhân viên được thực hiện và tăng cường nhận thức của nhân viên về Mục đích và Giá trị của Công ty.
Vận hành
• Đảm bảo các Cơ sở vật chất dành cho nhân viên được quản lý và bảo trì tốt ở tiêu chuẩn hoạt động cao.
• Đại diện cho Khách sạn tại những buổi họp công đoàn và các hoạt động liên quan, làm việc chặt chẽ với Chuyên gia Nhân sự Vùng/ Khu vực và Ban Điều hành Khách sạn.
Quản lý Con người
• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được đối xử công bằng và nhất quán như đã nêu trong các điều khoản và điều kiện làm việc, luật pháp địa phương, và các chính sách và quy trình của Công ty / Khách sạn.
• Giám sát qui trình tuyển dụng ứng viên cho Khách sạn, cung cấp thông tin cho các Trưởng bộ phận các giải pháp tuyển dụng hợp lý và hiệu quả.
• Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực ở các cấp giám sát và cấp quản lý trong Khách sạn thông qua việc thực hiện bảng kế hoạch thành công của nhân viên, các chương trình huấn luyện/tư vấn và thông qua việc hỗ trợ Quản lý Đào tạo lựa chọn các khóa học Phát triển Năng lực Quản lý.
• Giám sát quản lý chương trình đào tạo và phát triển cho toàn thể nhân viên.
• Đảm bảo nhân viên Nhân sự được đào tạo kỹ lưỡng để họ có đầy đủ các kỹ năng thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất.
• Quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các mối quan hệ với các đồng nghiệp ở tất cả các cấp bậc của Khách sạn, quan tâm đến phúc lợi, an toàn lao động và sự phát triển của họ.
• Đảm bảo nhân viên duy trì ngoại hình và diện mạo chuyên nghiệp, tuân thủ theo tiêu chuẩn diện mạo phòng ban và Khách sạn.
• Thường xuyên tổ chức và thực hiện các buổi Họp Đánh giá nhân viên, các buổi Thảo luận Phát triển nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được các mục tiêu phấn đấu của mình. Đảm bảo những nhân viên này sẽ thực hiện tương tự với nhân viên cấp dưới của họ.
• Giám sát và hỗ trợ việc thực hiện theo Mục đích của Công ty; thể hiện và củng cố các Giá trị của Công ty và các Hành vi năng lực Lãnh đạo.
• Khuyến khích động viên nhân viên phải sáng tạo và cải tiến, thử thách nhân viên và ghi nhận những đóng góp của họ cho sự thành công trong công việc.
• Làm việc chặt chẽ với phòng ban của mình và các cơ quan ban ngành nhằm hỗ trợ các chương trình vì cộng đồng.
• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên phải hoàn toàn hiểu rõ và tuân thủ điều lệ và quy định của Công ty.
• Đảm bảo rằng nhân viên tuân theo nội qui, chính sách và quy định của Khách sạn, Công ty và địa phương về các vấn đề liên quan đến an ninh an toàn phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.
• Hỗ trợ phản hồi kết quả cuộc Điều tra Khảo sát Ý kiến nhân viên và đảm bảo những thay đổi liên quan sẽ được thực thi.
Nhiệm vụ khác
• Tham gia và đóng góp vào tất cả các buổi họp theo yêu cầu.
• Tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu.
• Có kiến thức pháp luật về qui định trong mối quan hệ với nhân viên và Công ty.
• Hiểu rõ và tuân thủ nghiêm ngặt các nội qui và qui định được thể hiện trong Sổ tay Nhân viên và các chính sách của Khách sạn liên quan đến phòng chống cháy nổ, vệ sinh, sức khỏe và an toàn lao động.
• Đảm bảo tiêu chuẩn cao về diện mạo cá nhân
• Duy trì mối quan hệ vững mạnh, chuyên nghiệp với các đại diện từ các Khách sạn đối thủ cạnh tranh, các đối tác kinh doanh và các tổ chức có liên quan khác.
• Đáp ứng với những thay đổi liên quan đến công việc của bộ phận Nhân sự theo quy định của ngành, Công ty và Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ và chịu các trách nhiệm khác theo sự phân công của cấp trên.
Giám đốc Nhân sự
Địa điểm | Hà Nội |
Ngành nghề | |
Category | HR | Mã số | 12603 |
Loại công việc | Cố định |
Email liên hệ | phuong.le@manpower.com.vn |
Điện thoại liên hệ | 0973 665 959 |
Ngày đăng | Tháng sáu 20, 2022 |
Địa điểm: Hà Nội
Nhiệm vụ chính
Hành chính
• Đảm bảo các hoạt động trong bộ phận phải phù hợp với Chiến lược Tập đoàn, qua đó Kế hoạch Hành động của Khách sạn được thực hiện khi thích hợp.
• Thể hiện chức năng Nhân sự trong Ban Quản lý Điều hành của Khách sạn.
• Điều phối và giám sát các hoạt động của Phòng Nhân sự.
• Soạn thảo và cập nhật Tài liệu Hướng dẫn Hoạt động của Bộ phận Nhân sự bao gồm bảng Mô tả công việc, Quy trình và Chính sách, Mẫu đơn, v.v.
• Đảm bảo tuân thủ theo các vấn đề luật pháp quy định về tuyển dụng và nhân viên.
• Giám sát quản lý các chương trình phúc lợi của nhân viên, đảm bảo các phúc lợi đưa ra đều phải hợp lý và cạnh tranh với thị trường.
• Định kỳ tiến hành tổ chức các cuộc Họp giao ban trong bộ phận.
Dịch vụ khách hàng
• Tập trung hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ của Khách sạn qua việc đào tạo cũng như trợ giúp các phòng ban đào tạo nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng.
• Đảm bảo nhân viên Phòng Nhân sự đều cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo đến nhân viên phòng ban khác (khách hàng nội bộ) và khách bên ngoài.
• Xử lý tất cả các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng và khách hàng nội bộ theo cách thức chuyên nghiệp và lịch sự, theo dõi nhằm đảm bảo các vấn đề được giải quyết triệt để và thỏa đáng.
• Tạo dựng mối liên hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
Tài chính
• Hỗ trợ các vấn đề tài chính của Khách sạn thông qua việc quản lý chặt chẽ và hiệu quả.
• Soạn thảo Ngân sách Nhân sự hàng năm và làm việc với các Phòng ban về định biên nhân sự.
• Duy trì biên chế nhân sự và hệ thống quỹ lương, hỗ trợ các Trưởng bộ phận tối đa hóa năng suất và giảm thiểu những chi phí lương không cần thiết.
• Nghiên cứu và đề xuất các gói phúc lợi/quyền lợi/khen thưởng cạnh tranh cho nhân viên.
• Đảm bảo ngân sách hoạt động của phòng ban phải được tuân thủ triệt để, theo đó tất cả các nguồn chi phí được kiểm soát và các chi tiêu được duyệt hợp lý.
• Đảm bảo các luật lệ, chính sách và quy định của Khách sạn, Công ty và địa phương về việc lưu trữ các hồ sơ tài chính, giao dịch tiền tệ và việc cấp phép được thực hiện triệt để, bao gồm các báo cáo tài chính kịp thời và chính xác.
Tiếp thị
• Đảm bảo các Chương trình Giao tiếp cho nhân viên được thực hiện và tăng cường nhận thức của nhân viên về Mục đích và Giá trị của Công ty.
Vận hành
• Đảm bảo các Cơ sở vật chất dành cho nhân viên được quản lý và bảo trì tốt ở tiêu chuẩn hoạt động cao.
• Đại diện cho Khách sạn tại những buổi họp công đoàn và các hoạt động liên quan, làm việc chặt chẽ với Chuyên gia Nhân sự Vùng/ Khu vực và Ban Điều hành Khách sạn.
Quản lý Con người
• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được đối xử công bằng và nhất quán như đã nêu trong các điều khoản và điều kiện làm việc, luật pháp địa phương, và các chính sách và quy trình của Công ty / Khách sạn.
• Giám sát qui trình tuyển dụng ứng viên cho Khách sạn, cung cấp thông tin cho các Trưởng bộ phận các giải pháp tuyển dụng hợp lý và hiệu quả.
• Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực ở các cấp giám sát và cấp quản lý trong Khách sạn thông qua việc thực hiện bảng kế hoạch thành công của nhân viên, các chương trình huấn luyện/tư vấn và thông qua việc hỗ trợ Quản lý Đào tạo lựa chọn các khóa học Phát triển Năng lực Quản lý.
• Giám sát quản lý chương trình đào tạo và phát triển cho toàn thể nhân viên.
• Đảm bảo nhân viên Nhân sự được đào tạo kỹ lưỡng để họ có đầy đủ các kỹ năng thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất.
• Quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp các mối quan hệ với các đồng nghiệp ở tất cả các cấp bậc của Khách sạn, quan tâm đến phúc lợi, an toàn lao động và sự phát triển của họ.
• Đảm bảo nhân viên duy trì ngoại hình và diện mạo chuyên nghiệp, tuân thủ theo tiêu chuẩn diện mạo phòng ban và Khách sạn.
• Thường xuyên tổ chức và thực hiện các buổi Họp Đánh giá nhân viên, các buổi Thảo luận Phát triển nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được các mục tiêu phấn đấu của mình. Đảm bảo những nhân viên này sẽ thực hiện tương tự với nhân viên cấp dưới của họ.
• Giám sát và hỗ trợ việc thực hiện theo Mục đích của Công ty; thể hiện và củng cố các Giá trị của Công ty và các Hành vi năng lực Lãnh đạo.
• Khuyến khích động viên nhân viên phải sáng tạo và cải tiến, thử thách nhân viên và ghi nhận những đóng góp của họ cho sự thành công trong công việc.
• Làm việc chặt chẽ với phòng ban của mình và các cơ quan ban ngành nhằm hỗ trợ các chương trình vì cộng đồng.
• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên phải hoàn toàn hiểu rõ và tuân thủ điều lệ và quy định của Công ty.
• Đảm bảo rằng nhân viên tuân theo nội qui, chính sách và quy định của Khách sạn, Công ty và địa phương về các vấn đề liên quan đến an ninh an toàn phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.
• Hỗ trợ phản hồi kết quả cuộc Điều tra Khảo sát Ý kiến nhân viên và đảm bảo những thay đổi liên quan sẽ được thực thi.
Nhiệm vụ khác
• Tham gia và đóng góp vào tất cả các buổi họp theo yêu cầu.
• Tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu.
• Có kiến thức pháp luật về qui định trong mối quan hệ với nhân viên và Công ty.
• Hiểu rõ và tuân thủ nghiêm ngặt các nội qui và qui định được thể hiện trong Sổ tay Nhân viên và các chính sách của Khách sạn liên quan đến phòng chống cháy nổ, vệ sinh, sức khỏe và an toàn lao động.
• Đảm bảo tiêu chuẩn cao về diện mạo cá nhân
• Duy trì mối quan hệ vững mạnh, chuyên nghiệp với các đại diện từ các Khách sạn đối thủ cạnh tranh, các đối tác kinh doanh và các tổ chức có liên quan khác.
• Đáp ứng với những thay đổi liên quan đến công việc của bộ phận Nhân sự theo quy định của ngành, Công ty và Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ và chịu các trách nhiệm khác theo sự phân công của cấp trên.