Vị trí: Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Địa điểm làm việc:KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc:5–6 ngày/tuần (linh hoạt theo khối lượng công việc)
I/ Mô tả công việc:
Sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên
Làm việc chặt chẽ với khách hàng/ quản lý tuyển dụng để hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu tuyển dụng
Thu thập và quản lý hồ sơ ứng viên
Quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
Phối hợp xây dựng và cập nhật bản mô tả công việc và các tài liệu liên quan
Hỗ trợ và chăm sóc ứng viên trong thời gian thử việc
Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận về tiến độ và kết quả công việc (chủ yếu liên quan đến tuyển dụng, biến động nhân sự,...)
Thực hiện một số công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng bộ phận
II/ Yêu cầu:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính/ Nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế
Linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực
III/ Quyền lợi:
Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)
Tối thiểu 12 ngày phép/năm
Phụ cấp hàng tháng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn 24/7 theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển