Mô tả công việc:
Cùng với Ban Giám đốc xác định khách hang mục tiêu. Xây dựng các công cụ bán hang và chiến lược tiếp cận khách hang hiệu quả.
Đề xuất và cùng với BGD, team marketing, R&D để xây dựng các năng lực cạnh tranh dựa trên những đánh giá thị trường thực tế.
Đánh giá thị trường, tìm kiếm đối tác kinh doanh là công ty phân phối các sản phẩm dược phẩm, sản phẩm chắm sóc sức khoẻ trên toàn quốc.
Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi các hợp đồng bán hàng.
Cùng với team marketing xây dựng các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi theo từng thời kỳ và giám sát thực hiện, đánh giá, để xuất sau mỗi chiến dịch.
Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý
Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
Tổng hợp các báo cáo về doanh số.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu
Thể hiện năng lực cao về nghiệp vụ bán hàng, dịch vụ khách hàng thông qua các kinh nghiệm làm việc và thành tích đạt được trước đó.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dược, y tế, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ.
Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
Có thể đi công tác thường xuyên.
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.