Mô tả công việc:
Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động hội thảo, chiến dịch Marketing.
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn khơi gợi nhu cầu học Tiếng Anh với khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn do công ty cung cấp.
Hướng dẫn Khách hàng đăng ký trải nghiệm và tư vấn các khóa học Tiếng Anh Online (E-learning) của Công ty.
Chăm sóc, tư vấn gia hạn khóa học và giới thiệu Khách hàng mới cho các phụ huynh có học sinh đang sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo nhằm giới thiệu khóa học.Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành.
Có kinh nghiệm Bán hàng/Tư vấn bán hàng tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh/Công nghệ... thuộc lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, có khả năng kết nối với mọi người.
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh (Không bắt buộc).
Kỹ năng thương thuyết và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống
Có tinh thần làm việc nhóm
Sẵn sàng đi công tác trong ngày để hỗ trợ tổ chức các hội thảo, sự kiện và giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng tổ chức.
Phúc lợi:
Lương cứng + hoa hồng theo doanh số. Thu nhập không giới hạn theo khả năng.
Thưởng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ, Tết và các ngày đặc biệt trong năm.
Lộ trình đào tạo bài bản bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm để nâng cao các kỹ năng làm việc.
Lộ trình thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng.
Có cơ hội được thử sức ở nhiều vị trí khác trong tập đoàn nếu muốn mở rộng kình nghiệm làm việc.
Cung cấp thiết bị làm việc (Laptop, Điện thoại) và phụ cấp điện thoại hàng tháng.
Góc trà, cafe miễn phí hàng ngày
Các hoạt động gắn kết như Chương trình team building; Tiệc Trà chiều hàng tuần,
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay sau khi ký HĐ chính thức.
Học bổng học tiếng Anh cho bản thân và người thân trong gia đình.