Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược, mục tiêu và kế hoạch phát triển hệ thống ngắn hạn và dài hạn:
· Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh theo từng tháng trước BGĐ.
· Xây dựng chính sách giá và các chương trình khuyến mãi cho KH theo từng giai đoạn phù hợp với sự phát triển của công ty
· Xây dựng và Quản lý các kênh khách hàng, xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng
· Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
· Lập kế hoạch đào tạo nhân viên thường xuyên và liên tục. Giám sát, đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ cho việc bán hàng.
· Chịu trách nhiệm gia tăng khách hàng và doanh thu cho từng chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
· Xây dựng KPI, quản lý, giám sát, đánh giá tiến độ, chất lượng hiệu quả công việc của bộ phận kinh doanh
· Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu ứng viên
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales B2B, B2C ở các ngành chăm sóc sức khỏe, spa
· Có kinh nghiệm và hiểu biết trong ngành chăm sóc sức khoẻ
· Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt
· Kỹ năng đào tạo nhân viên, thúc đẩy tạo động lực cho nhân viên