MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên kế hoạch truyền thông: Hỗ trợ triển khai các chiến lược truyền thông thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Facebook và TikTok.
Sáng tạo nội dung: viết kịch bản, chuẩn bị các ý tưởng cho video và hỗ trợ công tác quay và chỉnh sửa video đơn giản.
Tham gia xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua sự kiện jobfair tại các trường
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Sinh viên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Marketing, Truyền thông,…
Có thể đi làm part-time (ưu tiên các bạn làm được full-time)
Thời gian thực tập: 6 tháng
Biết sử dụng Canva/ Capcut hoặc các phần mềm chỉnh sửa khác ảnh/ video khác là một lợi thế
Năng động, ham học hỏi và đam mê phát triển truyền thông nói chung
Tư duy tích cực và sáng tạo
QUYỀN LỢI
Được hỗ trợ lương thực tập: 3.000.000 triệu/ tháng
Được tham gia các hoạt động của Manpower: 8/3, 20/10, …
Được phát triển dựa theo lộ trình phát triển bản thân
Được xác nhận thực tập và hỗ trợ trong quá trình làm báo cáo tốt nghiệp