khoảng 2 năm trước -

ManpowerGroup Vietnam’s Podcast #1 Dũng cảm để thay đổi

ManpowerGroup Vietnam’s Podcast #1 Dũng cảm để thay đổi

Trong sự nghiệp, đôi lúc chúng ta phải thay đổi: đổi công việc, đổi định hướng, đổi môi trường… Có những thay đổi đơn giản là do hoàn cảnh, nhưng cũng có những thay đổi hoàn toàn đến từ quyết định của chính người trong cuộc. Hơn nữa, mọi sự lựa chọn đều phải đánh đổi và không phải ai cũng đủ dũng cảm để từ bỏ những điều vốn đang ổn định, thân thuộc, dễ dàng, đồng thời dấn thân vào những trải nghiệm mà kết quả không thể nói trước.

Trong tập 1 này, các bạn có khám phá ra ai là vị khách mời đặc biệt của chúng ta không? Chắc các bạn đã biết đó là anh Nguyễn Nguyên Bảo– một người đã có nhiều thành công trong lĩnh vực đào tạo và khai vấn ở độ tuổi khá trẻ. Anh đã có những chia sẻ tâm huyết về một bước ngoặt lớn trong đời đã giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay. Và để đạt được điều đó, anh cũng đã đánh đổi rất nhiều, bắt đầu bằng chính lòng dũng cảm để thay đổi. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ngoài ra, Podcast số 1 này còn được host bởi chị Thủy Võ, Trưởng phòng Tuyển dụng cấp cao và Tư vấn nhân sự, ManpowerGroup Việt Nam.

Đừng quên bạn có thể xem những thông tin cập nhật về tuyển dụng tại website của ManpowerGroup Việt Nam.

Nếu có bất cứ ý kiến phản hồi hay thắc mắc, vui lòng gửi email về địa chỉ opportunity@manpower.com.vn nhé.