hơn 1 năm trước -

Vì sao dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?

Vì sao dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp?

Trong những năm gần đây, nhóm các dịch vụ cung ứng lao động ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm và tìm đến, đặc biệt trong bối cảnh thị trường lao động nhiều biến động như hiện nay. Vì nhiều lý do khác nhau, các doanh nghiệp đang tăng cường sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, trong đó phải kể đến cung ứng lao động thay thế tạm thời khẩn cấp (Urgent Back-up Staffing service).

Thế nào là dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp?

Đúng như tên gọi của nó, dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp là khi người lao động hiện đang công tác đột ngột vắng mặt, doanh nghiệp không có người đảm nhiệm vị trí đó và do vậy tìm đến các đơn vị cung ứng lao động chuyên nghiệp để tìm nhân sự phù hợp để nhanh chóng lấp ngay vào vị trí đang bị khuyết.

Với tính chất dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng, góp phần giúp doanh nghiệp xử lý việc thiếu hụt nhân sự đột ngột, dịch vụ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp. Sự khác biệt chính của loại hình này so với các dịch vụ cung ứng nhân lực khác là: nhân sự đang công tác đột xuất vắng mặt và doanh nghiệp cần người thay thế ngay lập tức. Khi đó, đơn vị cung ứng lao động sẽ điều phối một nhân viên thay thế đến trong thời gian “thần tốc” - chỉ vài giờ đồng hồ, lập tức làm việc như một nhân sự bình thường của doanh nghiệp và sau khi kết thúc sẽ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.

Khi nào thì doanh nghiệp cần đến dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp?

Các doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp vì một số lý do đột xuất phổ biến như nhân viên nghỉ phép dài ngày, nhân viên bị ốm/gặp tai nạn, nhân viên cũ đã nghỉ việc nhưng nhân viên mới chưa bắt đầu tiếp quản… Việc một số vị trí khi không có người đảm nhiệm dù chỉ trong một ngày gây ảnh hưởng đến vận hành nói chung khiến nhiều đơn vị loay hoay với bài toán tìm lao động thay thế phù hợp, có thể bắt tay vào làm việc càng sớm càng tốt.

Đặc điểm chung của những vị trí cần người thay thế khẩn cấp là những vị trí không yêu cầu chuyên môn quá phức tạp tuy nhiên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Những vị trí này đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, do vậy không thể vắng mặt lâu dài.

Dịch cụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp của ManpowerGroup Việt Nam đem lại lợi ích gì?

Với 15 năm kinh nghiệm cung ứng nhân sự cho mọi quy mô doanh nghiệp tại Việt Nam cùng mạng lưới ứng viên chất lượng cao, ManpowerGroup Việt Nam tự tin có sẵn đội ngũ lao động có tính linh hoạt cao, có thể lập tức có mặt tại doanh nghiệp và đảm nhiệm công việc trong thời gian vài giờ đồng hồ sau khi nhận được yêu cầu, đảm bảo hạn chế tối đa hoạt động vận hành của doanh nghiệp bị gián đoạn. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm chia sẻ với chúng tôi về nhu cầu nhân sự của tổ chức bất kể vị trí nào, từ lễ tân, nhân viên tạp vụ, nhân viên chuyển phát, nhân viên nhập liệu cho đến kế toán, chuyên viên IT…

ManpowerGroup Việt Nam sở hữu thế mạnh với hàng trăm cộng tác viên giàu kinh nghiệm làm việc cho nhiều công ty lớn, công ty đa quốc gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính – ngân hàng, sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh, xây dựng – bất động sản… Với sự thấu hiểu sâu sắc đặc thù của mỗi ngành nghề, chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ về đặc điểm, văn hóa của từng doanh nghiệp để từ đó tìm ra được lao động thay thế phù hợp nhất.

Chất lượng nhân sự luôn là yếu tố hàng đầu mà ManpowerGroup Việt Nam hướng đến. Chúng tôi luôn đảm bảo lao động thay thế sở hữu chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sở hữu nhiều kỹ năng linh hoạt và có thể nhanh chóng đảm nhiệm công việc mà doanh nghiệp không mất công hướng dẫn, đào tạo lại.

Để được tư vấn thêm về Dịch vụ cung ứng lao động thay thế khẩn cấp, hãy gửi email về inquiry@manpower.com.vn hoặc điền thông tin của bạn theo mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay:

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ nhân sự khác của ManpowerGroup Việt Nam TẠI ĐÂY.