hơn 1 năm trước -

Hội thảo “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng – Chia sẻ từ những chuyên gia nhân sự hàng đầu”

Hội thảo “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng – Chia sẻ từ những chuyên gia nhân sự hàng đầu”

​Vào đầu tháng 12, hội thảo “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng – Chia sẻ từ những chuyên gia nhân sự hàng đầu” do ManpowerGroup Vietnam phối hợp tổ chức cùng Khoa Kinh tế và Quản trị, Trường Đại Học Hoa Sen, đã thu hút gần 200 sinh viên tham gia.

Với vai trò diễn giả, chị Võ Thị Bích Thủy – Trưởng phòng Tuyển dụng Nhân sự Cấp cao và Tư vấn Nhân sự, ManpowerGroup Việt Nam đã dành gần 2 giờ chia sẻ đến các bạn sinh viên cách xây dựng hồ sơ ứng tuyển và thư giới thiệu thu hút cùng bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn.

Chị cho biết “ Với kinh nghiệm hơn 10 năm tuyển dụng nhân sự cấp cao, mình nhận thấy doanh nghiệp không chỉ dựa trên kinh nghiệm chuyên môn của ứng viên mà còn chú ý đến các yếu tố khác. Họ đặc biệt quan tâm thái độ tích cực của ứng viên, hình ảnh của ứng viên trên mạng xã hội và kết quả các bài test kỹ năng, tính cách nhằm đánh giá sự phù hợp của ứng viên với văn hóa doanh nghiệp.”

​Các bạn thực tập sinh (trainee) của ManpowerGroup Việt Nam cũng được trao cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tiễn tại hội thảo. Bạn Huỳnh Đặng Tấn Phát, thực tập sinh Tuyển dụng nhân sự cấp cao cho biết “Quá trình quan sát buổi phỏng vấn giả định, tư vấn trực tiếp 1-1 và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đã giúp mình học hỏi được rất nhiều về giá trị nghề nhân sự mang lại cho các tài năng trẻ Việt Nam là thế hệ sinh viên và cả cộng đồng.”