12 tháng trước -

ManpowerGroup Việt Nam đồng hành cùng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) với Cuộc thi Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai

ManpowerGroup Việt Nam đồng hành cùng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) với Cuộc thi Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai

​Tối 23/5/2023, ManpowerGroup Việt Nam đồng hành cùng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) khởi động cuộc thi Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai – The Future Human Resources Manager 2023. Đây là cuộc thi dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên đam mê với lĩnh vực nhân sự, lần đầu tiên được tổ chức tại HSU.

Tại buổi lễ ra mắt, cuộc thi đã thu hút hơn 200 người tham dự, bao gồm quý thầy/cô, các nhà tài trợ, các đơn vị báo chí truyền thông, và các bạn học sinh, sinh viên. Trong đó, anh Nguyễn Xuân Sơn - Giám đốc Dịch vụ Khoán việc và Cho thuê lại lao động , tham dự phát biểu khai mạc tại cuộc thi trong vai trò cố vấn, nhà bảo trợ chuyên môn đại diện cho ManpowerGroup Việt Nam. Tại buổi lễ ra mắt, Anh Sơn đã chia sẻ: “Trong hành trình phát triển bản thân, các bạn nên tập trung vào việc thay đổi suy nghĩ cũng như không ngừng học hỏi và nâng cao các kỹ năng cần thiết. Từ góc nhìn của doanh nghiệp, anh luôn nhìn nhận các bạn từ nhiều khía cạnh và tiềm năng khác nhau. Khi các bạn chủ động tạo ra được các giá trị cho tổ chức, anh tin rằng các bạn sẽ được doanh nghiệp đánh giá cao và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, đồng thời góp phần vào thành công của tổ chức.”

Anh Nguyễn Xuân Sơn phát biểu khai mạc chương trình

Sự hiện diện của anh Nguyễn Xuân Sơn – đại diện đến từ ManpowerGroup Việt Nam nhằm giúp cho các bạn học sinh, sinh viên trang bị các kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, từ đó hoàn thiện các dự án về ngành nhân sự, tự tin thể hiện bản thân trong cuộc thi cũng như phát triển và tỏa sáng trên con đường sự nghiệp tương lai của mình.

Anh Nguyễn Xuân Sơn cùng các nhà tài trợ từ Hong Leong Bank và công ty MISA

Với sự đồng hành này, ManpowerGroup Việt Nam mong muốn giúp các bạn thí sinh tự tin làm chủ bản thân, không ngừng tiến bộ trên con đường sự nghiệp tương lai. Chúng tôi muốn góp phần giúp cho mùa giải đầu tiên của cuộc thi The Future Human Resources Manager 2023 diễn ra thật thành công, gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.