9 tháng trước -

Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) - Bước tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng

Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) - Bước tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng

​Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) - Bước tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tuyển dụng hiệu quả, tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng nhân sự? Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của thuê ngoài quy trình tuyển dụng và những tác động tích cực đối với doanh nghiệp.

Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) là gì?

Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) là một hình thức khoán quy trình kinh doanh, trong đó doanh nghiệp khoán toàn bộ hoặc một phần quy trình tuyển dụng cho một đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng bên ngoài.

Dich vu RPO_2

Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi các nhà cung cấp RPO chuyên nghiệp như Manpower Việt Nam, nhằm giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng tuyển dụng, quản lý quy trình tuyển dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO)?

Thay vì chỉ đơn thuần tuyển dụng các vị trí còn thiếu nhân lực, RPO mang lại cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu toàn bộ hoặc một phần hoạt động tuyển dụng, bao gồm:

  • Quy trình tuyển dụng toàn diện

Quy trình tuyển dụng toàn diện đã được tối ưu hóa để đáp ứng các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp. Manpower Việt Nam có khả năng triển khai tuyển dụng trên toàn bộ doanh nghiệp hoặc tập trung vào từng phòng ban riêng biệt, giúp tối ưu hóa chi phí và thời gian tuyển dụng, đồng thời tăng hiệu suất làm việc.

  • Mở rộng phạm vi tìm kiếm ứng viên

Dich vu RPO_3

Dịch vụ RPO giúp mở rộng phạm vi tìm kiếm ứng viên, giúp tiết kiệm thời gian và đa dạng hóa đội ngũ nhân sự. Chúng tôi sử dụng các quy trình tìm kiếm và sàng lọc ứng viên được thiết kế và quản lý một cách tối ưu. Với mạng lưới rộng khắp, Manpower Việt Nam có thể giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài phù hợp từ mọi lĩnh vực và ngành nghề.

  • Tuyển dụng theo dự án và linh hoạt

Để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực vào thời điểm cao điểm và thấp điểm kinh doanh, chúng tôi cung cấp dịch vụ tuyển dụng theo dự án. Manpower Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tuyển dụng ngắn hạn hoặc thời vụ. Các chuyên viên tuyển dụng của chúng tôi có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp nguồn nhân tài chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và đảm bảo hoàn thành dự án đúng hạn.

Vì sao Manpower Việt Nam là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp?

ManpowerGroup là nhà cung cấp giải pháp thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) lớn nhất thế giới. Giải pháp thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) của chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút và tuyển chọn nhân tài thông qua phương pháp tuyển dụng linh hoạt, từ tìm kiếm và sàng lọc ứng viên cho đến khi họ gia nhập tổ chức.

Manpower Việt Nam vinh dự là đối tác tuyển dụng độc quyền của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, chúng tôi đã hợp tác cùng Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn (LSP) tuyển dụng hơn 600 vị trí, bao gồm Kỹ sư Vận hành, Công nghệ, Cơ khí, Hệ thống điện, Tự động hóa, An toàn, Môi trường,... Ngoài ra, chúng tôi đang tích cực hỗ trợ Prudential tuyển dụng hơn 500 vị trí ở các cấp bậc Chuyên viên cho tới cấp Quản lý cho nhiều phòng ban của Prudential Việt Nam.

Dich vu RPO_4

Với kinh nghiệm thâm niên trong ngành tuyển dụng cùng quy trình nghiêm ngặt, cách tiếp cận tiên tiến, chúng tôi đảm bảo doanh nghiệp có được kết quả mong muốn – khả năng dự đoán chi phí tốt hơn, quy trình tuyển dụng hiệu quả hơn, gia tăng trải nghiệm của ứng viên và quan trọng hơn là chất lượng nhân lực được cải thiện như kỳ vọng.

Ngoài dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp nhân sự linh hoạt phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, tư vấn chuyển đổi nghề nghiệp (outplacement), dịch vụ tính lương, tư vấn và đào tạo nhân sự, xin thủ tục cấp giấy phép lao động và visa cho chuyên gia nước ngoài cùng các dịch vụ khác.

Bạn có thể tham khảo thêm về Dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) và tìm hiểu về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam tại trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!