Sales Admin (Chinese Interpreter)

Địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh
Ngành nghề Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Bán lẻ và kinh doanh
Category Admin, Sales
Mã số 16299
Loại công việc Cố định
Lương 20.000.000-40.000.000
Email liên hệ ty.tran@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng bảy 04, 2024

Mô tả Công việc

- Biên, Phiên dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và từ Tiếng Việt sang Tiếng Trung cho Phó Giám đốc với các Phòng Ban Công ty và khách hàng

- Hỗ trợ các Phòng ban trong công tác biên, phiên dịch tiếng Trung khi có chỉ đạo

- Phiên dịch trong các cuộc họp, đặc biệt các cuộc họp liên quan đến phát triển và kinh doanh

- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo khi có yêu cầu

- Theo dõi, cập nhật doanh số bán hàng mỗi ngày từ sales team thông qua hệ thống báo cáo theo quy định

- Theo dõi tiến độ viếng thăm khách hàng của sales team mỗi ngày.

- Tổng kết đơn hàng và gửi đến nhà phân phối phụ trách

- Tổng kết báo cáo mỗi ngày và gửi về trụ sở chính.

- Hỗ trợ các khu vực khác khi cần thiết.

- Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu liên quan đến bộ phận kinh doanh.

- Các công việc khác đươc phân công bởi cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Tiếng Trung (tiếng Phổ Thông) hoặc đạt các chứng chỉ tiếng Trung (HSK3 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm Biên phiên dịch cho cấp Quản lý điều hành, quản lý dự án, kinh doanh - tiếp thị )
- Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Hoa cao cấp (nghe - nói - đọc - viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Mô tả Công việc

- Biên, Phiên dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và từ Tiếng Việt sang Tiếng Trung cho Phó Giám đốc với các Phòng Ban Công ty và khách hàng

- Hỗ trợ các Phòng ban trong công tác biên, phiên dịch tiếng Trung khi có chỉ đạo

- Phiên dịch trong các cuộc họp, đặc biệt các cuộc họp liên quan đến phát triển và kinh doanh

- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo khi có yêu cầu

- Theo dõi, cập nhật doanh số bán hàng mỗi ngày từ sales team thông qua hệ thống báo cáo theo quy định

- Theo dõi tiến độ viếng thăm khách hàng của sales team mỗi ngày.

- Tổng kết đơn hàng và gửi đến nhà phân phối phụ trách

- Tổng kết báo cáo mỗi ngày và gửi về trụ sở chính.

- Hỗ trợ các khu vực khác khi cần thiết.

- Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu liên quan đến bộ phận kinh doanh.

- Các công việc khác đươc phân công bởi cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Tiếng Trung (tiếng Phổ Thông) hoặc đạt các chứng chỉ tiếng Trung (HSK3 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm Biên phiên dịch cho cấp Quản lý điều hành, quản lý dự án, kinh doanh - tiếp thị )
- Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Hoa cao cấp (nghe - nói - đọc - viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh