Trade Marketing Manager

Địa điểm Hoan Kiem
Ngành nghề Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Category Marketing, Sales
Mã số 17884
Loại công việc Cố định
Email liên hệ trang.pham@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng ba 18, 2025
1. Kinh doanh thông minh
- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi mua và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ quyết định chiến lược.
- Tận dụng các hiểu biết dựa trên dữ liệu để phát triển các chiến dịch tiếp thị mục tiêu và tối ưu hóa phân bổ nguồn lực; và kế hoạch hành động nội bộ
để phát triển thị trường.
- Liên tục theo dõi và báo cáo về hiệu quả của các sáng kiến tiếp thị thương mại, thực hiện các điều chỉnh dựa trên dữ liệu khi cần thiết.
- Phân tích dữ liệu nội bộ và chia sẻ thông tin chi tiết một cách thường xuyên để hỗ trợ quyết định kinh doanh
2. Thương mại xuất sắc
- Thiết kế và thực hiện các chiến lược bán lẻ hiệu quả, các chiến dịch khuyến mãi và các sáng kiến thúc đẩy doanh số.
- Hợp tác với đội ngũ để đảm bảo tối ưu sự phân bổ sản phẩm, trưng bày và độ nhận diện; thông qua hiệu quả của lực lượng thị trường.
- Phát triển và quản lý tự động hóa bán hàng để hỗ trợ triển khai và thực thi kinh doanh.
- Nâng cao hiệu quả tiếp thị thương mại và năng lực bán hàng.
3. Tương tác Khách hàng
- Dẫn dắt việc hình thành và thực hiện các chiến dịch hướng đến khách hàng nhằm thúc đẩy sự trung thành và ủng hộ thương hiệu.
- Phát triển và nâng cao các chương trình khách hàng thân thiết, tận dụng dữ liệu để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khách hàng các kênh khác nhau để tăng cường sự trung thành và thâm nhập sản phẩm.
4. Trưng bày hàng hóa
- Phát triển và thực hiện các chiến lược trưng bày và hiển thị sáng tạo để tối đa hóa độ nhận diện trên kệ hàng và doanh số bán hàng.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ để điều chỉnh sự phân bổ sản phẩm, trưng bày trực quan và trải nghiệm trong cửa hàng với sự thay đổi của sở thích người tiêu dùng.
- Đảm bảo sự tích hợp liền mạch giữa trưng bày trực tiếp và online để có trải nghiệm thương hiệu đồng nhất.
5. Tạo và Quản lý Chương trình Thương mại
- Thiết kế và quản lý các chương trình thương mại toàn diện nhằm khuyến khích và hỗ trợ các đối tác bán lẻ.
- Phân tích và tư vấn đầu tư cho các đối tác thương mại khác nhau, tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận của các kênh.
6. Kích hoạt và Thích ứng Thương hiệu
- Dẫn dắt việc ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc thích ứng thương hiệu trên các kênh bán lẻ.
- Đảm bảo sự tích hợp liền mạch của các chiến lược và kích hoạt tiếp thị trên các điểm tiếp xúc vật lý và kỹ thuật số.
- Dẫn dắt việc thích ứng thương hiệu và các tài sản tiếp thị để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của các kênh bán lẻ khác nhau.