12 tháng trước -

ManpowerGroup Việt Nam chia sẻ cơ hội việc làm trong lĩnh vực phát triển bền vững cùng AmCham

ManpowerGroup Việt Nam chia sẻ cơ hội việc làm trong lĩnh vực phát triển bền vững cùng AmCham

​Vào 25/05/2023, chị Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc Nhân sự toàn quốc của ManpowerGroup Việt Nam, đã tham gia Chương trình nghị sự hàng tháng của Ủy Ban Nhân Sự do AmCham chủ trì trong vai trò diễn giả chính. Cuộc họp được tổ chức bởi AmCham Việt Nam với mục đích chia sẻ thông tin, kiến thức và kinh nghiệm về nguồn nhân lực trong lĩnh vực việc làm xanh theo định hướng phát triển bền vững (ESG). Ngoài ra, sự kiện còn cập nhật các quy định và chính sách mới nhất của Chính phủ về các vấn đề liên quan đến người lao động.

Chị Nguyễn Thanh Hương – đại diện đến từ ManpowerGroup Việt Nam đã chia sẻ những thông tin quan trọng về nguồn nhân lực và kỹ năng trong lĩnh vực việc làm xanh cho ESG, cũng như chương trình phát triển bền vững. Chị Hương cho biết: “Mỗi ngày trôi qua, ManpowerGroup đã mang lại cơ hội việc làm ý nghĩa cho hơn 600.000 người lao động trên toàn cầu. Năm 2022, ManpowerGroup cũng đã cung cấp hơn 2.000 vị trí việc làm trong lĩnh vực xanh tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông (APME) và hỗ trợ hơn 150 khách hàng tìm kiếm nguồn nhân lực trong lĩnh vực việc làm xanh trong khu vực. Đặc biệt, chị Hương đã chia sẻ ManpowerGroup Việt Nam mang đến hàng trăm cơ hội việc làm xanh cho người lao động từ năm 2022.

Tại buổi họp, anh Lục Tùng Phong, đại diện đến từ công ty Luật Baker McKenzie đã có những cập nhật mới nhất về Luật sửa đổi bảo hiểm xã hội, những điểm đáng chú ý của Nghị định bảo vệ dữ liệu cá nhân và những thay đổi trong việc tăng mức lương tối thiểu chung. Theo đó, anh Phong chia sẻ: “Nghị định số 24 quy định mức lương tối thiểu chung (GMW) sẽ tăng từ 1.490.000 VNĐ (tương đương 65 USD) lên 1.800.000 VNĐ (tương đương 78 USD).”

Buổi họp đã cung cấp những thông tin quan trọng, những cập nhật mới nhất về luật và chính sách liên quan đến thực tiễn lao động. Bên cạnh đó, những chia sẻ thực tế đến từ ManpowerGroup Việt Nam đã góp phần tạo nên sự thành công của Chương trình nghị sự hàng tháng của Ủy Ban Nhân Sự do AmCham chủ trì.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam, hãy truy cập trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể: