khoảng 1 tháng trước -

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch Vụ RPO Tại Việt Nam

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch Vụ RPO Tại Việt Nam

​Làm thế nào để đơn giản hóa quy trình tuyển dụng và tối ưu hóa việc quản lý lực lượng lao động? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi thường gặp về dịch vụ Thuê ngoài Quy trình Tuyển dụng (Recruitment Process Outsourcing – RPO) tại Việt Nam và cách Manpower Việt Nam có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề này.

  1. Dịch vụ RPO là gì và hoạt động như thế nào?

​Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) là một hình thức khoán quy trình kinh doanh, trong đó doanh nghiệp khoán toàn bộ hoặc một phần quy trình tuyển dụng cho một đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng bên ngoài.

Các nhà cung cấp dịch vụ RPO chuyên nghiệp, chẳng hạn như Manpower Việt Nam, sẽ xử lý từ tìm nguồn cung ứng và sàng lọc ứng viên cho đến khi ứng viên đi làm, đảm bảo quy trình tuyển dụng liền mạch và hiệu quả. Các chuyên viên của dịch vụ RPO từ Manpower Việt Nam hợp tác chặt chẽ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và văn hóa riêng của họ và từ đó, thiết kế và cung cấp các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp.

  1. Dịch vụ RPO mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

tại Việt Nam?

Dịch vụ RPO mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm tiết kiệm chi phí, cải thiện chất lượng tuyển dụng, giảm thời gian tuyển dụng và nâng cao trải nghiệm của ứng viên. Tại Manpower Việt Nam, các chuyên viên tuyển dụng của chúng tôi tận dụng chuyên môn, công nghệ và mạng lưới rộng lớn của mình để giúp các công ty vượt qua những thách thức trong việc thu hút nhân tài và đạt được mục tiêu tuyển dụng một cách hiệu quả.

Các chuyên viên tư vấn dịch vụ RPO của Manpower Việt Nam đang lên ý tưởng về chiến lược cho khách hàng.

  1. Manpower Việt Nam đảm bảo sự phù hợp về văn hóa với Doanh nghiệp bằng cách nào?

​Sự liên kết về văn hóa là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ quan hệ đối tác tuyển dụng nào. Tại Manpower Việt Nam, chúng tôi ưu tiên tìm hiểu văn hóa, giá trị và mục tiêu tổ chức của khách hàng. Thông qua tư vấn và đánh giá sâu rộng, chúng tôi đảm bảo rằng chiến lược tuyển dụng và lựa chọn ứng viên của chúng tôi phù hợp chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp của khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài và thành công chung.

  1. Dịch vụ RPO có thể hỗ trợ được các dự án tuyển dụng số lượng lớn?

​Hoàn toàn có thể. Manpower Việt Nam là chuyên gia trong các dự án tuyển dụng số lượng lớn ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau với bề dày thành tích trong ngành nhân lực.

Cho dù nhu cầu của khách hàng là tuyển dụng một số vị trí chủ chốt hay là cần tăng quy mô lực lượng lao động một cách nhanh chóng, chúng tôi đều có đủ nguồn lực, kiến thức chuyên môn và công nghệ để đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp một cách hiệu quả. Quy trình tuyển dụng tinh chỉnh hợp lý và đội ngũ tận tâm của chúng tôi giúp đảm bảo thời gian tuyển dụng ứng viên kịp thời và duy trì chất lượng.

  1. Dịch vụ RPO giúp thích ứng như thế nào trước nhu cầu tuyển dụng đang thay đổi và biến động của thị trường?

​Sự linh hoạt và khả năng thích ứng là cốt lõi trong cách tiếp cận của Manpower Việt Nam. Chúng tôi theo dõi chặt chẽ và phân tích các xu hướng thị trường, công nghệ tiên tiến và phương pháp tuyển dụng ngày càng phát triển để luôn đi đầu.

Các mô hình và giải pháp linh hoạt của chúng tôi cho phép điều chỉnh chiến lược và chiến thuật của mình một cách nhanh chóng, đảm bảo rằng các khách hàng được cung cấp các giải pháp hiệu quả và phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của bất kì giai đoạn nào trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

  1. Điều gì khiến Manpower Việt Nam khác biệt so với các nhà cung cấp dịch vụ RPO khác?

Tại Manpower Việt Nam, chúng tôi cam kết hướng đến sự xuất sắc trong dịch vụ và vận hành, cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm kèm theo kiến thức chuyên sâu về ngành. Là một phần của ManpowerGroup – tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về RPO, chúng tôi mang đến kiến thức, hiểu biết từ những số liệu thực tế của thị trường và các nguồn lực khác biệt cho khách hàng của mình.

Với gần 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, chúng tôi tinh chỉnh các giải pháp nhân lực phù hợp với từng địa phương đồng thời duy trì các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi ưu tiên xây dựng quan hệ đối tác lâu dài dựa trên sự tin cậy, minh bạch và thành công chung. Thành tích của chúng tôi trong việc mang lại kết quả vượt cả sự mong đợi của khách hàng nói lên sự cống hiến của chúng tôi trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam năng động.

  1. Dịch vụ RPO dành riêng cho ngành là gì và tại sao nó lại quan trọng ở Việt Nam?

​Trong bối cảnh kinh doanh đa dạng ở Việt Nam, việc hiểu rõ nhu cầu riêng biệt của từng ngành là điều cần thiết. Tận dụng kiến thức sâu rộng về ngành nghề trên thị trường, Manpower Việt Nam hỗ trợ Doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược tuyển dụng phù hợp với đặc điểm và sắc thái của từng ngành.

Từ các yêu cầu chi tiết về ngành sản xuất, dịch vụ tài chính, trình độ chuyên môn của nhân sự ngành hóa dầu hay sự khát nhân tài trong mảng công nghệ, chúng tôi đều đảm bảo thu hút nhân tài nhanh chóng và hiệu quả phù hợp với nhu cầu của các ngành. Dịch vụ RPO dành riêng cho ngành là một cách tiếp cận phù hợp để giải pháp tuyển dụng vượt xa các phương pháp thông thường.

Một chuyên viên tư vấn dịch vụ RPO đang phỏng vấn một ứng viên cho một dự án.

  1. Dịch vụ RPO của Manpower Việt Nam giúp giải quyết những thách thức trong tuyển dụng theo ngành bằng cách nào?

Manpower Việt Nam tập trung vào 4 nhóm giải pháp chính:

Kiến thức chuyên sâu về các ngành: Đội ngũ chuyên gia trong ngành của chúng tôi có hiểu biết sâu sắc về các kỹ năng, trình độ và kinh nghiệm cần thiết của ứng viên để thành công trong các lĩnh vực khác nhau.

Chiến lược tuyển dụng tùy chỉnh: Chúng tôi điều chỉnh dịch vụ RPO của mình để đáp ứng nhu cầu riêng biệt trong ngành nghề của Doanh nghiệp, đảm bảo sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách hàng.

Thu hút nhân tài nhanh chóng: Dịch vụ RPO dành riêng cho từng ngành đẩy nhanh quá trình tuyển dụng bằng cách tập trung vào những ứng viên phù hợp nhất, giảm thời gian lấp đầy các vị trí quan trọng.

Khả năng thích ứng với các xu hướng của ngành: Manpower Việt Nam luôn theo kịp các xu hướng của ngành để đảm bảo Doanh nghiệp có thể tiếp cận được những tài năng phù hợp nhất, giúp đảm bảo vị thế của Doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam đầy cạnh tranh.

Từ tìm nguồn và tuyển chọn ứng viên đến quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng nhân sự, Manpower Việt Nam hợp tác cùng Doanh nghiệp để xác định những tài năng xuất sắc phù hợp và đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.

Bằng kinh nghiệm là đối tác tuyển dụng độc quyền và đối tác chiến lược với các công ty hàng đầu mỗi ngành như Cooler Master, Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn, Tổ hợp Hóa dầu Nghi Sơn và Prudential Việt Nam, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam.

Chuyên viên tư vấn dịch vụ RPO theo ngành cụ thể từ Manpower Việt Nam đang tư vấn cho khách hàng về nhu cầu tuyển dụng.

  1. Ngoài dịch vụ RPO, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp những giải pháp nhân sự nào?

​Ngoài dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp nhân sự linh hoạt phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, tư vấn chuyển đổi nghề nghiệp (outplacement), dịch vụ tính lương, tư vấn và đào tạo nhân sự, xin thủ tục cấp giấy phép lao động và visa cho chuyên gia nước ngoài cùng các dịch vụ khác.

Bạn có thể tham khảo thêm về Dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) và tìm hiểu về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Việt Nam tại trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!​