hơn 1 năm trước -

Podcast #2: Love what you do

Podcast #2: Love what you do

Nhà triết gia nổi tiếng Trung Quốc – Khổng Tử có một câu danh ngôn. “Hãy chọn một nghề nghiệp mà bạn yêu thích, và bạn sẽ không phải làm việc một ngày nào trong đời.” Không chỉ Khổng Tử, rất nhiều người nối tiếng và thành công khác ở thời đại của chúng ta cũng khuyến khích mọi người đi tìm kiếm và làm những công việc mà mình thực sự yêu thích, bởi điều đó giúp bạn có đam mê, động lực, luôn giữ vững nhiệt huyết và gắn bó lâu dài.

Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi: Liệu chỉ đi tìm những công việc mình yêu thích mới là đúng? Làm sao để đối mặt với những điều bản thân hoàn toàn không có hứng thú, đặc biệt là khi đó là một phần của công việc?

Trong tập 2, khách mời của chúng tôi – một người đã có khoảng 7-8 năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là một thời gian sinh sống tại Anh Quốc, và hiện đang là Nhà sáng lập kiêm CEO của nền tảng công nghệ thông minh trong lĩnh vực du lịch Tubudd – sẽ có những chia sẻ về câu chuyện và những bài học kinh nghiệm mà chị đã tự mình đúc rút được trên con đường đi tìm kiếm đam mê sự nghiệp. Mời các bạn cùng theo dõi.

Đừng quên bạn có thể nghe podcast này và tìm hiểu những thông tin cập nhật về tuyển dụng tại website của ManpowerGroup Việt Nam.

Nếu có bất cứ ý kiến phản hồi hay thắc mắc, vui lòng gửi email về địa chỉ opportunity@manpower.com.vn nhé.