khoảng 1 năm trước -

Manpowergroup Nhận Danh Hiệu Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới Năm Thứ 14 Liên Tiếp

Manpowergroup Nhận Danh Hiệu Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới Năm Thứ 14 Liên Tiếp

​Tập đoàn cung cấp các giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới ManpowerGroup mới đây đã được vinh danh là một trong những công ty thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc và cam kết liêm chính thông qua đạo đức, tuân thủ và quản trị tốt nhất.

Milwaukee, 13/03/2023 - ManpowerGroup (NYSE: MAN) tự hào chia sẻ tập đoàn một lần nữa được vinh dự nhận danh hiệu Một Trong Những Công Ty Có Chuẩn mực Đạo Đức Nhất Thế Giới (World's Most Ethical Companies)bởi Ethisphere, công ty hàng đầu thế giới về xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn về thực hành kinh doanh có đạo đức. Đây là năm thứ 14 ManpowerGroup đạt được danh hiệu này, đồng thời cũng là công ty duy nhất trong ngành Nhân sự được công nhận trong hơn một thập kỷ qua vì đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong xã hội và cộng đồng trên toàn thế giới.

Ông Jonas Prising, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của ManpowerGroup cho biết: “Trong 75 năm qua, ManpowerGroup đã cam kết thực hiện hoạt động kinh doanh đúng đắn cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Chúng tôi hiểu tất cả các đối tác của mình rất xem trọng những chuẩn mực này và cảm thấy vô cùng vinh dự khi được Ethisphere vinh danh năm thứ 14 liên tiếp. Giải thưởng này dành tặng cho đội ngũ của chúng tôi trên khắp thế giới, những người luôn sống theo các giá trị do ManpowerGroup đề ra, truyền tải các giá trị đó và thúc đẩy văn hóa đạo đức doanh nghiệp phát triển ngày một vững mạnh.”

Quy trình đánh giá các công ty có chuẩn mực đạo đức nhất thế giới dựa trên phương pháp đo lường đạo đức độc quyền của Ethisphere gồm hơn 200 câu hỏi về văn hóa, các thực hành về môi trường và xã hội, các hoạt động tuân thủ và đạo đức, quản trị, sự đa dạng và các sáng kiến hỗ trợ chuỗi giá trị vững mạnh của một doanh nghiệp. Việc hỏi đáp này giúp Ethisphere nắm bắt và hệ thống hóa các thông lệ hàng đầu của các tổ chức thuộc mọi ngành nghề trên toàn cầu.

“Con người và sự thịnh vượng của họ đóng vai trò cốt lõi đối với hoạt động kinh doanh và cũng là nền tảng cho chiến lược phát triển bền vững ESG của ManpowerGroup. Ngày nay, mọi người – bao gồm cả người tiêu dùng - mong đợi ngày một nhiều hơn từ người sử dụng lao động và mong muốn doanh nghiệp có mục đích hành động rõ ràng” - Bà Ruth Harper, Phó Chủ tịch Cấp Cao phụ trách Tiếp Thị và Phát triển Bền vững của ManpowerGroup cho biết. “Ngày càng có nhiều công ty được yêu cầu phải công khai về tiến trình mà họ đạt được đối với các mục tiêu về khí hậu, tác động xã hội và quản trị. Sự hiện diện của các tổ chức như Ethisphere giúp các công ty chia sẻ tiến trình này cũng như ManpowerGroup chia sẻ các thực tiễn mà tập đoàn đang làm để mang lại công việc và cuộc sống tốt đẹp cho mọi người.”

Chỉ số Đạo đức năm 2023 của Ethisphere - bao gồm các công ty giao dịch đại chúng được vinh danh là Những Công ty có Chuẩn Mực Đạo đức Nhất Thế giới năm nay – cao hơn 13,6 điểm phần trăm so với chỉ số trung bình tương đương của các công ty vốn hóa lớn trong 5 năm qua.

Bà Erica Salmon Byrne, Giám đốc điều hành của Ethisphere chia sẻ: “Vấn đề đạo đức đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một doanh nghiệp. Các tổ chức cam kết thực hiện liêm chính trong kinh doanh thông qua các chương trình và hành động mạnh mẽ không chỉ nâng cao tiêu chuẩn và kỳ vọng cho tất cả mọi người, mà về lâu dài còn có hiệu quả hoạt động tốt hơn. Mỗi một năm qua đi, chúng tôi lại được tiếp tục truyền cảm hứng từ những doanh nghiệp được vinh danh Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới và những cống hiến của họ trong việc tạo ra tác động thực sự cho các bên liên quan và thể hiện khả năng lãnh đạo mẫu mực. Xin chúc mừng ManpowerGroup đã một lần nữa được trao tặng danh hiệu cao quý này!”

Năm 2023, đã có 135 doanh nghiệp thuộc 19 quốc gia và 46 ngành được vinh dự nhận danh hiệu này. Để xem danh sách đầy đủ Các Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới Năm 2023, vui lòng truy cập: https://worldsmostethicalcompanies.com/honorees.

Về ManpowerGroup

ManpowerGroup® (mã niêm yết chứng khoán New York: MAN), là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới, giúp các tổ chức phát triển trong thế giới việc làm thay đổi nhanh chóng thông qua việc tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý nhân tài, là tiền đề hỗ trợ doanh nghiệp thành công. Chúng tôi xây dựng các giải pháp nhân lực sáng tạo cho hàng trăm ngàn tổ chức mỗi năm thông qua việc cung cấp nhân tài có kỹ năng thích hợp cho các tổ chức. Mỗi năm chúng tôi mang đến cơ hội việc làm ý nghĩa và bền vững cho hàng triệu người trên khắp thế giới thuộc nhiều ngành nghề và sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau. Thông qua gia đình thương hiệu ManpowerGroup gồm Manpower, Experis và Talent Solutions, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho ứng viên và khách hàng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trong hơn 75 năm qua. Chúng tôi liên tục được công nhận là tổ chức có lực lượng lao động đa dạng, nơi làm việc tốt nhất dành cho phụ nữ và người khuyết tật, môi trường làm việc mang tính hội nhập và bình đẳng. Năm 2023, ManpowerGroup được vinh danh là một trong những Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới năm thứ 14 liên tiếp – khẳng định ManpowerGroup là thương hiệu được doanh nghiệp, đối tác và các nhân tài trên thế giới tin dùng.

Về Ethisphere

Ethisphere là công ty hàng đầu thế giới trong việc xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn về thực hành kinh doanh có đạo đức nhằm thúc đẩy đặc tính của công ty, niềm tin của thị trường và thành công của doanh nghiệp. Ethisphere có chuyên môn sâu trong việc đo lường và xác định các tiêu chuẩn đạo đức cốt lõi bằng cách sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu giúp các công ty nâng cao đặc tính của mình. Ethisphere tôn vinh thành tích vượt trội thông qua chương trình công nhận Các Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới®, cung cấp một cộng đồng các chuyên gia trong ngành hợp tác với Liên minh Lãnh đạo Đạo đức Kinh doanh (BELA), đồng thời giới thiệu các xu hướng và thực tiễn tốt nhất về đạo đức với Tạp chí Ethisphere. Ethisphere cũng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua các đánh giá, hướng dẫn và đo điểm chuẩn dựa trên dữ liệu: bộ chỉ số Văn hóa Doanh nghiệp tập trung vào văn hóa đạo đức, chia sẻ ý kiến phản hồi của hơn 2 triệu nhân viên trên khắp thế giới; và bộ chỉ số Đạo đức Doanh nghiệp, bao gồm hơn 200 điểm đánh giá các thông lệ về đạo đức, tuân thủ, xã hội và quản trị của các Công ty có chuẩn mực đạo đức tốt nhất thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://ethisphere.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nguyễn Đinh Hoàng Yến – Trưởng phòng Tiếp thị và Đối ngoại

email: yen.nguyenhoang@manpower.com.vn - Tel: +84 28 3911 0950 (ext. 125)

www.manpowergroup.vn

www.manpower.com.vn